Cười ngắn tẹt ga

Có cô gái nọ hễ lên máy bay mà không có nói chuyện liên tục sẽ bị say máy bay .
Hôm nọ, cô gái đi máy bay được xếp ngồi gần một anh chàng trẻ tuổi nhưng lạ thay anh chàng này từ đầu đến cuối không nói một lời nào .
Cô gái mệt quá muốn nôn vì say máy bay . Cô lên tiếng năn nỉ anh chàng nói chuyện . Anh chàng từ chối ” không tôi nói chuyện vô duyên lắm . Mọi người ai cũng bảo thế ”
Cô gái ” không sao cả chuyện vô duyên cũng được vì tôi buồn nôn lắm , cần có người nói chuyện ”
Anh chàng vui vẻ tiếp lời
- ” tại cô năn nỉ đó nha “. 
Cô gái cười “mãn nguyện” vì sắp có người giúp 
Anh chàng mở đầu
- ” công nhận ngực cô bự ghê!!” 
Cô nàng tát thật mạnh vào má anh và bảo ” vô duyên ” 
Anh chàng bị tát nên phản ứng gay gắt
- ” tại cô kêu, tôi đã nói là tôi vô duyên mà ” 
Đúng lúc có một bà già ở đằng sau chồm dậy bảo
- “tại cô cả, tui nghe rõ ràng Anh chàng này không chịu nói nhưng cô cứ năn nỉ mãi” 
Anh chàng nghe có người bênh mình nên đáp
- ” đúng đó con đỉ già này nói đúng đó !!” 
Bà già !!!(o
- “Đúng là vô duyên”
.....................
Chuyến bay đó đang bay qua biển đông thì Thần Chết xuất hiện
Thần chết nói với 3 người rằng : ai quăng 1 thứ gì xuống biển mà ta ko tìm thấy được thì ngươi đó được thoát chết ……..
Người Mỹ liền quăng 1 cây kim xuống… nhưng Thần chết vẫn tìm được …và thế là người Mỹ chết.
Ngươi Nhật cũng liền quăng 1 sợi tóc xuống ……nhưng thần chết vẫn tìm được …..và thế là người Nhật cũng chết.
Người Việt Nam sợ quá liền quăng nhanh 1 vật đang cầm trên tay xuống biển ……….nhưng lần này Thần chết tìm hoài ko được , ông bực mỉnh quá liền quay lên và quát : mày quăng cái gì thế…………
Người VN trả lời : đó là Viên Sủi Bọt

Truyện cười hay